Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ CHO CÁC EM THIẾU NHI XÃ VĨNH THANH NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 Cập nhật13-06-2022 11:19
UBND xã Vĩnh Thanh phối hợp cùng đơn vị trung tâm phát triển giáo dục và truyền thông trao tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi, học sinh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Thanh
 

​     Nhân ngày quốc tế Thiếu nhi 01/6/2022, UBND xã Vĩnh Thanh phối hợp cùng đơn vị Trung tâm phát triển Giáo dục và Truyền thông (trung tâm CEDC) đã trao tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Thanh.


Hình ảnh: Ông Huỳnh Thế Vinh - Chủ tịch UBND xã trao quà cho các em học sinh nhân ngày 01/6

     Đến dự buỗi trao quà có lãnh đạo UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã Vĩnh Thanh, đại diện Ban giám hiệu các trường Tiểu học - THCS Vĩnh Thanh, trường Tiểu học Vĩnh Thanh 1, trường Tiểu học Vĩnh Thanh 2, ông Ngô Văn Hiền – giám đốc trung tâm phát triển giáo dục và truyền thông.


      Hình ảnh: Ông Trần Hải Nhân - Phó Chủ tịch UBND xã cùng ông Ngô Văn Hiền – giám đốc trung tâm phát triển giáo dục và truyền thông cùng nhóm Vô thường TP. Hồ Chí Minh là nhà tài trợ trao quà cho các em.​

     Mỗi phần quà được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 250.000 đồng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 tuy không lớn nhưng đã góp phần khích lệ tinh thần cho các em phấn đấu học tập và rèn luyện đạo đức để trở thành những "Con ngoan, trò giỏi" trong tương lai./.

Hình ảnh: Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

​Tin bài: Lâm Quân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter