Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN xã Vĩnh Thanh tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Thanh Minh Cập nhật05-01-2023 02:40
Ngày 02/01/2023 Hôi LHPN xã Vĩnh Thanh tổ chức chương trình cắt tốc miễn phí cho cho trẻ em nghèo, khó khăn trên địa bàn xã vời chủ đề “ cùng bé đón xuân năm 2023”.

Chương trình được tổ chức tại ấp Thanh Minh xã Vĩnh Thanh, vơi sự tham gia, hổ trợ của các thợ các tóc chuyên nghiệp, các chủ salon trên địa bàn ấp. Qua đó có 30 em đã được các thợ cắt tóc tại các salon cắt tóc miễn phí, các thợ cắt tóc với tinh thần nhiệt huyết, hết sức tận tâm của mình với mong muốn mang lại niềm vui cho các em trong dịp xuân về với một mái tóc đẹp nhất, gọn gàn phù hợp với từng khuôn mặt của các em.

Chia sẽ tại chương trình này, bà Nguyễn Thị Hồng Thắm chủ tịch hội Phụ nữ xã Vĩnh Thanh cho biết “ nhận thấy trên địa bàn còn có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặt biệt là sao đại dịch Covid-19. Theo đó hội LHPN xã Vĩnh Thanh đã liên hệ với các thợ cắt tóc, các chủ salon trên địa bàn xã Vĩnh Thanh, ấp Thanh Minh để cắt tóc miễn phí cho các em, giúp các em và gia đình tiết kiệm một phần kinh phí trong sinh hoạt, đồng thời thể hiện tinh thần “ Tương thân, tương ái ” , trách nhiệm vì cộng đồng và xã hội.

Đây cũng là việc làm ý nghĩa nhằm góp phần giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hân hoan đón xuân mới, xuân năm 2023 và giúp các em có ý thức với lối sống, văn minh, lành mạnh, gọn gàn, sạch đẹp, tạo động lực cho các em vương lên trong học tập ngày càng tốt hơn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter