Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
PHONG TRÀO NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TẠI TRƯỜNG MẦM NON NHƠN THANH, XÃ VĨNH THANH Cập nhật20-05-2022 09:42
Sáng ngày 19/5/2022, trường Mầm non Nhơn Thanh và công đoàn trường đã tổ chức khui heo đất khuyến học sau một năm phát động.

          ​Trong thời gian nghỉ dịch phòng chống Covid-19 từ tháng 05/2021 đến tháng 01/2022, các trường học trong toàn Tỉnh nói chung và trường Mầm non Nhơn Thanh nói riêng đều nghỉ dịch, học online, không học trực tiếp. Tuy nhiên, Trường MN Nhơn Thanh vẫn phát động nuôi heo đất tiết kiệm để chào mừng ngày sinh của Bác lần thứ 132. Trong thời gian dịch bệnh khó khăn, đồng lương của CB-GV-CNV thu nhập có giảm hơn so với những tháng hoạt động trẻ đến trường, nhưng toàn thể CB-GV-CNV trường đã tiết kiệm để giành nuôi heo, hộp để có số tiền phục vụ cho việc học của bản thân và của con, em mình.

Tổng số heo, hộp của CB-GV-CNV trường được: 26 con heo và 3 hộp, lon.

Tổng số tiền tiết kiệm được là:18.136.000đ, đóng góp cho chi hội khuyến học nhà trường là: 1.736.000đ.

Hình ảnh: CB-GV-CNV trường Nhơn Thanh khui heo đất

Tổng quỹ của chi hội khuyến học nhà trường 2 năm hiện có là: 2.566.000đ

Số tiền trên sẽ giao cho thủ quỹ công đoàn giữ và chi cho các giáo viên được quy hoạch, học sinh nghèo, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đi học các lớp trung cấp chính trị, nhân viên đi học lớp chuyên môn. Nuôi heo đất khuyến học nhằm giúp cho mỗi CB-GV-CNV nhín chút tiền tiết kiệm có số tiền để lo cho việc học của bản thân và con em mình, giúp cho công tác học tập có thêm nguồn giúp sức.


  Nuôi heo đất khuyến học có ý nghĩa khuyến khích tiết kiệm hàng ngày để chi cho việc học tập nâng cao trình độ bản thân và việc học của con em chúng ta. “Học nữa, học mãi”, mỗi năm sinh nhật Bác trong điều kiện bình thường, chi hội khuyến học trường Mầm non Nhơn Thanh luôn tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài. Tiền dành dụm tiết kiệm sẽ phần nào giúp cho các CB-GV-NV và con giáo viên, học sinh thêm những cây bút, quyển sách, quyển tập để giúp cho việc học được tốt hơn. Đây là phong trào có ý nghĩa rất lớn mang tính nhân văn sâu sắc.

HEO DAT 1.jpg
Hình ảnh: Giáo viên trường phát động phong trào nuôi heo đất

Trường có 1 nhân viên cấp dưỡng đã nuôi con heo đất hơn 1 năm qua được 10.305.000đ, số tiền không nhỏ trên tinh thần tiết kiệm của chị rất đáng tuyên dương.

Chi hội khuyến học nhà trường sẽ tiếp tục phát động thường xuyên và sâu rộng trong học sinh để công tác khuyến học, khuyến tài của chi hội khuyến học trường Mầm non Nhơn Thanh luôn hiệu quả, lan tỏa trong thời gian tới./.

​                                                                                                                                                                                                 Tin bài: Lâm Quân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter