Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NGÀY HỘI KHUI HEO ĐẤT TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH THANH 2 Cập nhật21-05-2019 03:28
Ngày 20/5/2019, Trường tiểu học Vĩnh Thanh 2 đã tổ chức ngày hội khui heo đất. Về dự ngày hội khui heo đất có ông Huỳnh Minh Phương – Chủ tịch Hội khuyến học huyện về dự.

Qua nhiều năm, phong trào nuôi heo đất đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức lễ phát động phong trào nuôi heo đất giúp bạn vượt khó và đã được tất cả các khối lớp hưởng ứng. Việc làm này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Các đoàn thể trong nhà trường đã phối hợp tốt, đặc biệt là sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm và sự chỉ đạo chặt chẻ của Ban giám hiệu trường. Trong đợt tổng kết phong trào nuôi heo đất, toàn trường đã nuôi 340 con heo, tổng số tiền 92.628.000 đ.

 Thông qua phong trào nuôi heo đất, không chỉ rèn luyện thói quen tiết kiệm mà còn giáo dục học sinh biết trân trọng giá trị vật chất dù nhỏ, biết chia sẻ yêu thương nhằm khuyến khích, động viện giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Biên Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter