Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết, bế mạc và trao giải Đại hội Thể dục – Thể thao xã Vĩnh Thanh lần thứ VI/2017 Cập nhật20-04-2017 03:18
Sau 11 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 20/4/2016 Ban Tổ chức Đại hội Thể dục – Thể thao xã Vĩnh Thanh tiến hành tổng kết, bế mạc và trao giải Đại hội Thể dục – Thể thao xã Vĩnh Thanh lần thứ VI/2017. Theo quy định của huyện, xã Vĩnh Thanh đã tổ chức thi đấu ở 07 nội dung là bóng chuyền, bóng bàn, cầu long, nhảy xa, kéo co, chạy 100m, bơi lội thu hút hơn 321 vận động viên của 10 đơn vị ấp, 4 đơn vị trường tham gia.

​         Đại hội Thể dục – Thể thao xã Vĩnh Thanh lần thứ VI/2017 là dịp để các vận động viên không chuyên của các Ấp giao lưu, phát huy năng khiếu và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác. Đồng thời, là dịp để xã tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu ở các môn đưa vào đội tuyển của xã tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT Huyện Nhơn Trạch trong thời gian tới.

Tại lễ bế mạc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho 5 đội (Trường THCS Vĩnh Thanh, Trường Tiểu Học Vĩnh Thanh 2, Ấp Hòa Bình, Ấp Vĩnh Cửu, Ấp đại Thắng) và các giải thành tích cá nhân của vận động động viên đạt thành tích xuất sắc được trong hội thi.

Như vậy, đến nay xã Vĩnh Thanh đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Thể dục – Thể thao cấp cơ sở, hướng đến Đại hội Thể dục – Thể thao cấp huyện sẽ được tổ chức vào quý IV năm 2017.

                                                        Huỳnh Quý Thảo

                                 BTG – Vĩnh Thanh

 

(Ông Đoàn Hữu Danh P.CTUBND xã báo cáo  kết quả tổ chức Đại hội TDTT xã Vĩnh Thanh lần thứ VI.2017)

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter