Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NGÀY HỘI “ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC” NĂM 2019 Cập nhật29-11-2019 08:32
Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2019) và Ngày hội “Đại đoàn kết dân tộc”, cả 11 khu phố trên địa bàn phường Trảng Dài đã tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết dân tộc” đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn khu dân cư đã đến dự ngày hội trong không khí vui tươi phấn khởi.

Tại buổi lễ ở các khu phố, các đại biểu và nhân dân đã được nghe bài viết ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập MTDTTN Việt Nam và báo cáo tổng kết đánh giá kết quả một năm thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”,  “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam yêu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời biểu dương các tập thể, gia đình, cá nhân, những tấm gương tiêu biểu có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước, thực hiện cuộc vận động và tổ chức các hoạt động thiết thực, qua đó bàn biện pháp tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc vận động năm 2018. Năm nay cả ban thẩm định của Thành phố và phường đề nghị đạt danh hiệu khu phố văn hóa đối với 11 khu phố.

Trong bản tổng kết của các khu phố đều phản ánh sự hưởng ứng tham gia tích cực của nhân dân trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, giữ vững an ninh trật tự, ngày càng tạo ra mối quan hệ gắn bó đoàn kết tương trợ, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau giữa bà con nhân dân ở khu dân cư; năm 2017 nhân dân phường đã đóng góp được 7.182.000.000đ làm được 51 đoạn đường bê tông, nhựa hóa với chiều dài 16.135m, trong các ngày lễ, tết và lễ trao học bổng đã trao 698 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn và học sinh tổng số tiền 138.740.000đ; trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu phố đã vận động quĩ vì người nghèo được 10.500.000đ.

Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở phường Trảng Dài đã trở thành nét đẹp truyền thống hàng năm, đáng được biểu dương, kích lệ.

Thế Hiển​






Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem