Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐẢNG BỘ PHƯỜNG TRẢNG DÀI TRAO HUY HIỆU ĐẢNG TRƯỚC THỜI HẠN Cập nhật14-11-2019 09:06
Chiều ngày 13/11/2019, Đảng bộ phường trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho Đồng chí Phạm Đình Phúc - Đảng viên chi bộ khu phố 5.

​ Đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao quyết định 60 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Đình Phúc

Đến dự và chỉ đạo có Đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Bùi Văn Thiện – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, cùng các đồng chí đại diện cho các Ban đảng, các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, cùng toàn thể gia đình đồng chí Phạm Đình Phúc.

Đồng chí Phạm Đình Phúc được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 05/9/1960 và chính thức ngày 05/03/1961. Được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn là niềm vinh dự, tự hào lớn lao đối với cá nhân đảng viên Phạm Đình Phúc. Là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng. Đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho Đảng, đất nước, dân tộc trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chúc mừng, bày tỏ sự tri ân, kính trọng đối với đồng chí. Đó là niềm vinh dự của Đảng bộ phường, có những đảng viên ưu tú, đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố Biên Hòa. Đồng thời, mong đồng chí tiếp tục phát huy tính tiên phong, truyền thống cách mạng, có những đóng góp quan trọng cho chi bộ, đảng bộ cơ sở góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thế Hiển 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem