Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG TRẢNG DÀI TỔ CHỨC LIÊN HOAN VĂN NGHỆ Cập nhật16-10-2019 04:28
Sáng ngày 16/10/2019, tại Trung tâm VHTT & HTCĐ phường Trảng Dài. Hội phụ nữ phường tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Đ/c Tô Thị Mùi - Chủ tịch Hội phụ nữ phường ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang

trong 89 năm thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam

Tới dự và động viên có đ/c Phan Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Hội phụ nữ Thành phố, đ/c Bùi Văn Thiện – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đ/c Trần Mạnh Hùng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường, đ/c Tô Thị Mùi - Chủ tịch Hội phụ nữ phường cùng các đồng chí là trưởng ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí Nguyên Chủ tịch Hội phụ nữ qua các thời kỳ cùng hơn 150 hội viên hội Phụ nữ.

Thay mặt Hội LHPN Phường, đồng chí Tô Thị Mùi - Chủ tịch Hội LHPN phường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang trong 89 năm thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; điểm lại những kết quả nổi bật của phong trào phụ nữ và hoạt động công tác Hội của Hội LHPN phường. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Hội LHPN Thành phố Biên Hòa, BCH Đảng bộ Phường, sự phối kết hợp và tạo điều kiện của UBND, các ban ngành đoàn thể, sự đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn Phường, tổ chức hội và phong trào phụ nữ Phường ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh. Các phong trào thi đua yêu nước "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", 2 cuộc vận động "Rèn luyện 4 phẩm chất Tự tin - Tự trọng -Trung hậu - Đảm đang" và cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" cũng như các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội được Hội LHPN phường triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Sau phần diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam là các tiết mục văn nghệ đến từ các chi hội phụ nữ tổ dân phố. Với 19 tiết mục ca múa nhạc ấn tượng, đặc sắc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và ngợi ca người Phụ nữ Việt Nam “ Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang” .

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để các chi hội phụ nữ được gặp gỡ, giao lưu mà qua đây còn nhằm thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng phát triển, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong thực hiện các phong trào phụ nữ, góp phần xây dựng phường Trảng Dài nói chung và tổ chức hội nói riêng ngày càng vững mạnh. Chương trình liên hoan văn nghệ của phụ nữ phường Trảng Dài được dàn dựng công phu, Với sự biểu diễn tự tin đầy sáng tạo trong cách dàn dựng, minh họa ở các tiết mục múa hát, các diễn viên không chuyên có tính nghệ thuật cao đã mang đến cho đêm liên hoan nhiều màu sắc nghệ thuật và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả. thu hút đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân đến xem, cổ vũ và động viên.

Nhân dịp này Hội Phụ nữ phường đã trao 23 Kỷ niệm chương  “Vì Sự tiến bộ Phụ nữ Việt Nam”, đồng thời trao Học bổng Nguyện Thị Định cho 10 con hội viên có hoàn cảnh khó khăn với giá trị mỗi phần quà là 500.000đ và trao học bổng tiếp sức đến trường là 12 suất với giá trị mỗi suất là 300.000đ.

​Thế Hiển 






Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem