Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG TỔNG KẾT PHONG TRÀO HỘI NĂM 2019 Cập nhật14-10-2019 04:24
Chiều ngày 14/10/2019, Hội nông dân phường đã tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2019) và tổng kết phong trào hội năm 2019 đồng thời triển khai phương hướng hoạt động của hội năm 2020.

Đ/c Võ Trường Hải - Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Biên Hòa phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Trường Hải - Chủ tịch Hội nông dân thành phố Biên Hòa, đ/c Bùi Văn Thiện – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đ/c Nguyễn Văn Tường – Phó Chủ tịch UBND phường, đ/c Trần Thành Danh - Chủ tịch Hội nông dân phường, cùng các đồng chí trưởng phó các đoàn thể phường, các đồng chí trong Ban chấp hành hội cùng hơn 150 hội viên đại diện cho toàn thể hội viên phường.

Tại buổi lễ, các đại biểu sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, phát triển của Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân phường. Trong những năm qua, Hội Nông dân phường cũng đã xây dựng Quỹ hỗ trợ nông dân, thành lập các tổ vay vốn, phối hợp với các tổ chức tín dụng trên địa bàn giải quyết vốn vay cho hội viên nông dân đầu tư phát triển kinh tế. Đồng thời phối hợp với ngành chức năng của thành phố Biên Hòa tổ chức nhiều lớp dạy nghề và tổ chức tập huấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật sản xuất, chăn nuôi cho Hội  viên. Bên cạnh đó, xây dựng, thành lập các chi - tổ hội chuyên ngành để cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong sản xuất. Hỗ trợ nông dân quảng bá, giới thiệu sản phẩm, gắn kết với các doanh nghiệp trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm… Nhờ vậy đã thu hút ngày càng nhiều Hội  viên Nông dân tham gia các hoạt động của Hội. Bên cạnh đó mỗi Hội  viên còn là lực lượng nòng cốt thực hiện phong tràoToàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư”, giữ gìn an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội.

Trong năm 2019 BCH Hội nông dân phường Trảng Dài đã chủ động lập kế hoạch triển khai thực hiện chương trình công tác Hội, các chỉ tiêu thi đua trong năm, tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; trong năm đã phát triển mới 20 hội viên nâng tổng số hội viên toàn phường lên 527 hội viên. Trong năm Hội nông dân phường vận động quỹ hỗ trợ nông dân 106.000.000đ đạt 100%, quỹ hỗ trợ nông dân của các cấp đang cho Hội viên vay trên 3 tỷ đồng và đã giải quyết cho 135 hội viên vay;  Phối hợp với UBND phường khai giảng lớp dạy nghề kỹ thuật trồng, chăm sóc rau mầm và cây cảnh. Vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Biên Hòa ghi nhận và biểu dương những thành tích Hội nông dân Phường Trảng Dài đã đạt được trong năm qua. Đề nghị Hội nông dân phường tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần nhiệt tình để xây dựng công tác Hội ngày càng hiệu quả, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, an ninh- quốc phòng.

Nhân dịp này, Hội nông dân Thành phố Biên Hòa đã tặng 11 giấy khen cho các chi hội có thành tích xuất sắc trong phong trào hội năm 2019, và UBND phường khen thưởng cho 22 cá nhân có thành tích tốt và xuất sắc.

Thế Hiển







Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem