Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG TRẢNG DÀI NĂM 2019 Cập nhật10-10-2019 03:12
Tối ngày 8/10/2019, hội phụ nữ phường tổ chức hội nghị kiểm tra công tác hội năm 2019. Dự và chủ trì hội nghị đ/c Tô Thị Mùi - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó 11 khu phố.

Tại các buổi kiểm tra, đại diện các chi hội được kiểm tra trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp và các chỉ tiêu thi đua trong năm 2019. Các đồng chí cán bộ hội phát biểu làm rõ thêm những nội dung trong báo cáo của chi hội và theo yêu cầu của tổ kiểm tra.

Tổ Kiểm tra cũng đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, sổ theo dõi cán bộ, hội viên, sổ ghi chép biên bản sinh hoạt chi hội, sổ hội phí, sổ theo dõi tiết kiệm tại chi hội và các tài liệu khác liên quan đến việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác hội của các chi hội.

Kết luận đợt kiểm tra, đồng chí Chủ tịch Hội đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các chi hội  được kiểm tra. Các chi hội được kiểm tra đã cơ bản chấp hành nghiêm túc Kế hoạch kiểm tra của Ban thường vụ Hội LHPN phường, chuẩn bị đầy đủ báo cáo, sổ sách và tài liệu phục vụ kiểm tra. Đồng chí Chủ tịch Hội yêu cầu sau khi có thông báo kết luận kiểm tra của Ban thường vụ, các chi hội được kiểm tra cần nhanh chóng khắc phục những tồn tại, hạn chế do Tổ Kiểm tra chỉ ra./.

Thế Hiển​






Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem