Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
PHƯỜNG TRẢNG DÀI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 28 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI Cập nhật28-09-2019 11:09
Nhân kỷ niệm 28 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2019). Sáng ngày 28/9/2019, Hội người cao tuổi phường Trảng Dài đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc Tế Người cao tuổi, đồng thời tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Tới dự lễ kỷ niệm có Ông Trần Chính- Thường trực Ban đại diện Hội NCT Thành phố Biên Hòa; về phía lãnh đạo phường có ông Phạm Hùng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Trần Mạnh Hùng- Chủ tịch UBND phường, ông Trịnh Thế Thuấn - Chủ tịch UBMTTQ phường và các ông bà là thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, Đảng uỷ viên; trưởng các ngành đoàn thể CT-XH; đoàn thể XH; đại diện BCH Công an; Quân sự; Trạm y tế phường; các ông bà là Bí thư chi bộ; Trưởng ban công tác mặt trận KDC; tổ trưởng tổ dân phố; chi hội trưởng; chi hội phó; tổ trưởng; tổ phó chi hội NCT; đại diện các CLB Người cao tuổi và các hội viên NCT được biểu dương khen thưởng.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đ/c Trần Xuân Trữ - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại ý nghĩa ngày Quốc Tế người cao tuổi 1/10, đồng thời báo cáo tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2019. Trong năm qua, Hội Người cao tuổi phường Trảng Dài đã tổ chức các hoạt động, nhằm  phát huy vai trò người cao tuổi nêu gương sáng, triển khai nhiều công tác thiết thực, bổ ích, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên nói riêng và người cao tuổi nói chung như: Tổ chức chúc thọ, mừng thọ các cụ cao tuổi, thăm hỏi hội viên khi ốm đau, phúng viếng khi các cụ qua đời, tham gia công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư....

Trong những năm qua được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp chính quyền, sự đoàn kết đồng lòng của các hội viên, hoạt động tập luyện văn nghệ thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe luôn được Hội NCT phường duy trì và phát triển; Động viên, thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên, đặc biệt là hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ tết…Các cụ luôn phát huy phẩm chất lối sống của Người cao tuổi, mặc dù tuổi cao song vẫn nhiệt tình tham gia đảm trách các công việc xã hội của địa phương, góp ý, truyền đạt cho thế hệ trẻ những kinh nghiệm hay thiết thực, bổ ích, luôn là cây cao bóng cả là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ông Phạm Hùng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đánh giá cao những đóng góp to lớn của Hội Người cao tuổi trong thời gian qua. Ông cũng mong rằng Hội NCT Phường nhà tiếp tục đẩy mạnh phong trào “ Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; ra sức hiến kế, hiến công trong lĩnh vực sản xuất, xóa đói giảm nghèo, khuyến học khuyến tài; tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương trong sạch vững mạnh.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Ban đại diện tỉnh Đồng Nai đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân, Ban đại diện thành phố Biên Hòa trao giấy khen cho 17 tập thể và 40 cá nhân, UBND phường đã trao giấy khen cho 06 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2019.


Đ/c Phạm Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc


Đ/c Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem