Nhơn Trạch - Xã Phước An : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tự hào viết tiếp truyền thống Phước An Anh hùng Cập nhật28-02-2024 09:33
Đúng 9h ngày 26/2/2024 (tức 17 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Phước An đã tổ chức Lễ tiễn công dân lên đường nhập ngũ năm 2024.

Phát huy truyền thống vẻ vang và lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, 31 thanh niên ưu tú của Phước An mang theo tinh thần nhiệt huyết, khát vọng cống hiến của tuổi trẻ tự tin lên đường nhập ngũ, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dự Lễ tiễn công dân lên đường nhập ngũ và động viên thanh niên có Đồng chí Lê Ngọc Lân - Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cùng các đồng chí đại diện các ngành, đoàn thể, xã, ấp và gia đình thanh niên cùng tham dự.

Năm 2024, xã có 28 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, 3 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của xã tiếp tục được thực hiện theo Luật Nghĩa vụ quân sự 2015 cùng các văn bản, lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của cấp trên.

Tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã mong muốn các thanh niên nhập ngũ năm 2024 tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Phước An anh hùng, xác định tư tưởng, nhận thức đúng đắn, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, tích cực phấn đấu trở thành chiến sĩ ưu tú.

tuyen quan 2.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng -​ Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã​ phát biểu động viên thanh niên 

Thanh niên Cao Minh Cảnh, là đảng viên trẻ xã Phước An đại diện cho 31 tân binh lên đường nhập ngũ xin hứa trong buổi lễ khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và địa phương.

tuyen quan 1.jpg ​

Thanh niên Cao Minh Cảnh​ phát biểu quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Trong buổi lễ, Ban tổ chức đã giao lưu hái hoa dân chủ nhằm tạo cho các bạn củng cố lại nguồn kiến thức đã học khi còn ngồi ghế nhà trường và giúp các bạn khắc sâu hơn những kiến thức đó không khí vui tươi, hăng hái cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các câu hổi về lịch sữ, các ngày lễ trong năm của Việt Nam và những nhân vật, sự kiện của xã Phước An. Ngoài ra, để động viên tinh thần cho các tân binh lên đường nhập ngũ xã Phước An đã trao tặng 93 phần quà đến 31 thanh niên với tổng số tiền hơn 43 triệu đồng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.