Nhơn Trạch - Xã Phước An : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thi đấu giao hữu với Câu lạc bộ Bóng Đá Lam Sơn – Vũng Tàu. Cập nhật15-01-2019 09:35
Sáng ngày 13/01/2019 tại sân vận động Lam Sơn, Vũng Tàu diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa FC Phước An, Nhơn Trạch và Câu lạc bộ Bóng Đá Lam Sơn, Vũng Tàu

​              Sáng ngày 13/01/2019  tại sân vận động Lam Sơn, Vũng Tàu diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa FC Phước An, Nhơn Trạch và Câu lạc bộ Bóng Đá Lam Sơn, Vũng Tàu

                                                              fc 1.jpg
 

Các thành viên FC Phước An


Do biết nhau nên cả hai đội FC Phước An (PA) và CLB Lam Sơn (LS) đã thi đấu cởi mở. Chơi có phần lấn lướt hơn và tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng PA vẫn không thể có được bàn thắng mở tỷ số. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, trong khi thế trận đang ở thế giằng co, cầu thủ Văn Điểm (10) đã ghi bàn phá thế quân bình ở phút 48, giúp LS vượt lên dẫn trước. Không dừng lại ở đó, phút 62, Văn Khoa (9) ghi bàn giúp LS ấn định tỷ số 2 bàn. Nhận hai bàn thua PA vùng lên tấn công nhưng những nổ lực không thể giúp PA rút ngắn tỷ số và đành chấp nhận thất thủ 0 - 2 trước CLB Lam Sơn. 

gl.jpg

Hai đội chụp hình lưu niệm

Ngoài tham gia thi đấu giao hữu Bóng Đá, các cầu thủ hai đội tham gia trao đổi kinh nghiệm thi đấu và giao lưu văn hóa văn nghệ.

Tại buổi giao lưu các thành viên trong đội đã học hỏi kinh nghiệm thi đấu trên sân và các tiết mục văn nghệ. Đồng thời chia sẻ những cảm xúc, mong muốn được kết nghĩa giao lưu lâu dài.

Nguyễn Văn Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.