Nhơn Trạch - Xã Phước An : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phát hiện hài cốt liệt sĩ Cập nhật26-08-2020 10:09
Ngày 25/8, BCH Quân sự xã Phước An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ban CHQS huyện, tỉnh tổ chức khai quật và quy tập được bộ hài cốt liệt sĩ cùng nhiều di vật tại Khu Rạch Lá ấp Quới Thạnh xã Phước An huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

​           Ngày 25/8, BCH Quân sự xã Phước An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ban CHQS huyện, tỉnh Đồng Nai tổ chức khai quật và quy tập được bộ hài cốt liệt sĩ cùng nhiều di vật tại Khu Rạch Lá ấp Quới Thạnh xã Phước An huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, ngày 24/8, Ông Nguyễn Ngọc Tình ngụ ấp Quới Thạnh trong lúc trong lúc xả nước đập nuôi tôm đã phát hiện một hài cốt. Ngay lập tức, Ông Tình đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, BCH Quân sự xã Phước An phối hợp với Ban CHQS huyện, tỉnh đã có mặt và tổ chức cất bốc bộ xương cốt được quấn bởi tăng Nilong đi mưa và đồ bộ đội... Căn cứ vào di vật và thông tin liên quan, bước đầu xác định Liệt sĩ thuộc đoàn 10 Đặc công Rừng sác nhưng hiện tại chưa thể xác định được danh tính.

liệt sĩ 1.jpg liệt sĩ 2.jpg liệt sĩ.jpg

           Hiện, hài cốt Liệt sĩ đang được bảo quản tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch.

Nguyễn Văn Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.