Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Hữu tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 Cập nhật25-03-2020 09:33
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, UBND xã Phú Hữu đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp ứng phó, xây dựng kịch bản phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, hệ thống đài truyền thanh xã tăng cường công tác tuyên truyền, cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh, nhằm tuyên truyền tới người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19.

Thời gian qua UBND xã Phú Hữu đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, phải coi “chống dịch như chống giặc” theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch bằng nhiều hình thức như: tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh xã ngày 2 buổi sáng và chiều; phát 4.500 tờ rơi cho nhân dân; treo 40 khẩu băng rôn trên trục đường Lý Thái Tổ, đường Phan Văn Đáng; tuyên truyền thông qua các buổi họp giao ban, sinh hoạt tổ nhân dân; tuyên truyền bằng loa di động đến những địa bàn khu dân cư xa. 

hinh trong bai.jpg
Hội phụ nữ xã Phú Hữu phát tờ rơi 

tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho hội viên

Các đoàn thể cũng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong đoàn viên hội viên như Hội Phụ nữ phát 270 tờ rơi và phát miễn phí 200 khẩu trang vải cho hội viên; Đoàn Thanh niên phát 1.000 tờ rơi cho người dân và các khu nhà trọ; Hội Cựu chiến binh phát 150 tờ rơi, hội nông dân 265 tờ cho hội viên.

Nhờ triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp và chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã luôn được kiểm soát.


Lệ Quỳnh 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.