Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Cát Lái, xã Phú Hữu tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật02-11-2020 10:42
Sáng ngày 31/10/2020, ấp Cát Lái, xã Phú Hữu tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộcvà kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.

Đến dự ngày hội có Bà Dương Thị Mỹ Châu – Chủ tịch HĐND huyện; Ông Phạm Sỹ Linh – Chủ tịch MTTQ huyện, Bà Võ Thị Diệu – Bí thư Đảng ủy xã, Bà Lê Thị Thanh Hồng – Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành đoàn để xã, trưởng 04 ấp và nhân dân về dự cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ấp và nhân dân ấp cùng đến dự.

 người dân tham dự ngay hội.jpg

Nhân dân ấp Cát Lái tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Tại ngày hội các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lp Mt trn dân tc thng nht Vit Nam và cùng nhìn li kết quả một năm thực hiện các phong trào thi đia trên địa bàn ấp. Với phương châm nhà nước và dân cùng làm trong năm 2020 ấp Cát Lái đã vận động nhân dân đóng góp thực hiện xã hội hóa, nâng cấp đường bê tông 3 hẻm với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng; toàn ấp có 1172/1195 hộ gia đình được công nhận đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ trên 98%, ấp giữ vững danh hiệu ấp văn hóa. Với sự hưởng ứng của nhân dân, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong giai đoạn mới đã phát huy hiệu quả và ngày càng đượcnâng cao về chất lượng và đi vào đời sống của nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ Bà Dương Thị Mỹ Châu – Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả mà nhân dân ấp Cát Lái đã đoàn kết thực hiện trong thời gian qua, đồng thời mong muốn toàn thể người dân sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, hợp lực, nhất trí trong mọi phong trào mà địa phương phát động để nâng cao hơn nữa bộ mặt nông thôn mới.

Cũng tại buổi lễ, Ban thường vụ huyện ủy cũng đã trao tặng 5 triệu đồng cho Ban vận động ấp và 5 phần quà, mỗi  phần trị giá 500.000đ cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, UBND xã Phú Hữu đã khen thưởng 5 tập thể, 7 cá nhân có thành tích trong xây dựng cộng đồng dân cư và 5 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” 5 năm liên tục.

 ngay hoi DĐKTDT.jpg

Bà Lê Thị Thanh Hồng – Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể


Tại buổi lễ Ban vận động ấp cũng đã phối hợp vận động các mạnh thường quân tặng quà cho 60 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp với số tiền 18 triệu đồng.

Sau phần lễ tại Ngày hội, ấp Cát Lái cũng tổ chức phần hội cho toàn thể người dân trong ấp tham dự với các trò chơi dân gian như đập heo, kéo co và giao lưu văn nghệ./.


Thanh Điền


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.