Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
120 phần quà là nón bảo hiểm và bình đượng nước được tặng cho học sinh và giáo viên trường THCS Phú Thạnh Cập nhật17-10-2020 01:08
120 phần quà là nón bảo hiểm và bình đượng nước được tặng cho học sinh và giáo viên trường THCS Phú Thạnh
Ngày 17/10/2020, Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc địa chỉ phường An Bình, thành phố Biên Hòa đã phối hợp UBND xã Phú Thạnh và Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tặng 120 phần quà cho học sinh và giáo viên Trường THCS Phú Thạnh, mỗi phần quà gồm 1 chiếc nón bảo hiểm và 1 bình đựng nước. Tham dự buổi tặng quà có ông Huỳnh Văn Quan – Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thạnh, bà Hồ Thị Lan – Hiệu phó trường THCS Phú Thạnh, bà Phan Thị Hồng Nhung đại diện Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc.
CÁC EM HỌC SINH NHẬN QUÀ.jpg
 Học sinh trường THCS Phú Thạnh nhận nón bảo hiểm và bình đựng nước
 
Lồng ghép trong buổi tặng quà, hướng dẫn viên lái xe an toàn của Công ty TNHH honda Vĩnh Lộc đã hướng dẫn các em học sinh trường THCS Phú Thạnh những kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông như: đi xe máy phải đội nón bảo hiểm, không phóng nhanh vượt ẩu, không chạy xe hàng 2 hàng 3, ngồi trên xe phải đúng tư thế, trước khi lái xe phải kiểm tra an toàn thắng xe, lốp xe.. 
Buổi tặng quà đã được tổ chức thành công tốt đẹp, cả người tặng quà và người nhận quà đều vui tươi phấn khởi. Trước khi đến tặng quà cho học sinh trường THCS Phú Thạnh Đoàn tặng quà Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc đã đến tuyên truyền an toàn giao thông và tặng nón bảo hiểm, bình đựng nước cho học sinh trường Tiểu học Phú Thạnh.
Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.