Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật20-11-2020 10:45
Tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 19/11/2020, UBND xã Phú Thạnh đã phối hợp với Chi hội Cựu giáo chức xã Phú Thạnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Đến dự buổi họp mặt có cô Nguyễn Thị Kim Cương – Hội trưởng Hội Cựu giáo chức huyện Nhơn Trạch, đại diện lãnh đạo xã Phú Thạnh có ông Đỗ Tấn Phát – Phó Chủ tịch HĐND, ông Huỳnh Văn Quan – Phó Chủ tịch UBND, và ông Lê Bình Phước- Chủ tịch UB. MTTQ. Các thầy nguyên là Hiệu trưởng Trường THPT Nhơn Trạch có thầy Nguyễn Kim Sanh, thầy Nguyễn Duy Hiển, thầy Huỳnh Thảo và 43 thầy, cô giáo là cựu giáo viên trường THPT Nhơn Trạch, trường THCS Phú Thạnh và trường Tiểu học Phú Thạnh.

QUANG CẢNH HỌP MẶT.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt
 

Buổi họp mặt Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 đã diễn ra với nhiều hình ảnh xúc động, các cựu học sinh năm nào nay có người tuổi đã gần 60 trên tay cầm những bó hoa tươi thắm và thiệp chúc mừng tặng quý thầy cô, đặc biệt có học sinh khi phát biểu tri ân đã xúc động không nói nên lời, những giọt nước mắt hạnh phúc và biết ơn cứ nghẹn ngào, rơi trong buổi lễ. 

Các cựu giáo viên và cựu học sinh đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với quý thầy, cô giáo. Được biết đây là lần đầu tiên xã Phú Thạnh tổ chức buổi họp mặt với cựu giáo viên. So với các xã trên địa bàn huyện, xã Phú Thạnh có điều kiện hơn để tổ chức họp mặt để tri ân quý thầy, cô giáo hơn là do trước đây trụ sở trường THPT Nhơn Trạch nằm trên địa bàn xã Phú Thạnh, nhiều giáo viên của trường nay đã nghỉ hưu và sinh sống trên địa bàn xã. Hiện nay, trường THPT Nhơn Trạch đã chuyển về xã Phú Đông, trụ sở cũ của trường được sử dụng làm trường THCS Phú Thạnh.

Minh Châu

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.