Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên truyền an toàn giao thông và tặng nón bảo hiểm cho học sinh trường Tiểu học Phú Thạnh Cập nhật17-10-2020 12:45
Tuyên truyền an toàn giao thông và tặng nón bảo hiểm cho học sinh trường Tiểu học Phú Thạnh

Ngày 17/10/2020, UBND xã Phú Thạnh đã phối hợp với Huyện đoàn Nhơn Trạch và Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc địa chỉ: phường An Bình, thành phố Biên Hòa đã đến Trường Tiểu học Phú Thạnh tuyên truyền và tặng nón bảo hiểm, bình đựng nước cho học sinh của Trường.

 

HƯỚNG DẪN ĐỘI MŨ.jpg
Hướng dẫn viên lái xe an toàn hướng dẫn cách đội nón bảo hiểm đúng cách
 

 

Buổi tuyên truyền đã thu hút được hơn 200 em học sinh của trường Tiểu học Phú Thạnh tham gia. Hướng dẫn viên lái xe an toàn của Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc đã hướng dẫn cho các em học sinh các kiến thức về Luật an toàn giao thông đường bộ, cách đội nón bảo hiểm, tư thế ngồi trên xe đúng cách, để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 
Theo UBND xã Phú Thạnh, hàng năm, UBND xã phối hợp với các Trường và ngành chuyên môn cấp trên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành Luật giao thông, các kỹ năng phòng chống xâm hại, thương tích, đuối nước cho trẻ em. Thay mặt UBND xã ông Huỳnh Văn Quan – Phó Chủ tịch UBND xã cảm ơn Công ty TNHH Honda Vĩnh Lộc đã hỗ trợ, phối hợp UBND xã, Trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức hoạt động ý nghĩa này và mong rằng trong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBND xã chăm lo cho trẻ em. Nhân buổi tuyên truyền, Công ty TNHH Honda Vĩnh lộc đã tặng 120 nón bảo hiểm, bình dựng nước cho học sinh và giáo viên trường Tiểu học Phú Thạnh.
Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.