Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Hưng Lộc tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8 Cập nhật16-06-2022 09:37
UBND xã Hưng Lộc tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8.HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp lần thứ 6. Kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sáng ngày 14/06/2022 tại Hội trường UBND xã Hưng Lộc tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8. HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp lần thứ 6. Kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, đồng thời trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước. 

 
 

Đại biểu HDDND tỉnh trả lời ý kiến cử tri tại hội nghị

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri xã Hưng Lộc quan tâm kiến nghị đến các vấn đề: Công tác môi trường, đất đai, giao thông,.. các đại biểu HĐND tỉnh và huyện, lãnh đạo các các ban, ngành của huyện, xã đã trả lời hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền hoặc chưa thể trả lời, làm rõ ngay, các đại biểu cho biết sẽ tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng để xác minh lại và trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau./.​

​Phạm Thái Đức 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.