Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025. Cập nhật19-06-2023 09:17
Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.

Sáng ngày 16/6, Đảng ủy xã Hưng Lộc đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội nghị có đ/c Lê Thành Chung – UVTV, CN. UBKT Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, các ban ngành, đoàn thể, các chi bộ trực thuộc, các ấp trên địa bàn xã.

Theo báo cáo, trong nửa nhiệm kỳ qua Đảng ủy đã bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025, Chương trình công tác; sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cấp trên và tình hình thực tế tại địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ đã đề ra. Đến nay, có 27/34 chỉ tiêu đạt và vượt mục tiêu Nghị quyết đại hội đề ra. Kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật được tiến hành thường xuyên, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng được quan tâm theo hướng tăng năng suất chất lượng, hiệu quả, thu nhập bình quân đầu người năm sau đều cao hơn năm trước, năm 2020 thu nhập 64 triệu đồng đến nay ước thu nhập bình quân đầu người trên 80 triệu đồng. Công tác xây dựng đảng được tăng cường, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng. Công tác kiểm tra giám sát luôn được đảm bảo theo kế hoạch đề ra. Các hoạt động trên lĩnh vực giáo dục, y tế, dân số gia đình và trẻ em, công tác giảm nghèo và thực hiện chính sách cho gia đình có công, gia đình cách mạng được thực hiện tốt; tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn luôn được giữ vững.
Dịp này, Đảng ủy xã đã khen thưởng cho 2 tập thể và 9 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.