Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa trong tháng thanh niên năm 2022 Cập nhật14-03-2022 02:25
Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Tháng Thanh niên 2022 là tháng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn; tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2026. Tiếp nối thành công rực rỡ của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà năm 2021, cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh, tuổi trẻ huyện Thống Nhất đã khởi động năm 2022, trong đó phát động thực hiện cao điểm là Tháng Thanh niên  với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đón nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng,  chính quyền và nhân dân toàn huyện.

Trao tặng 100 cây xanh cho mỗi cơ sở đoàn trong lễ ra quân tháng thanh niên năm 2022.jpg
Trao tặng 100 cây xanh cho mỗi cơ sở đoàn trong lễ ra quân tháng thanh niên năm 2022

Trong ngày ra quân khởi động Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa như đã trao công trình cây xanh cho 10 xã, thị trấn nhằm phủ kín đất trống đồi trọc, góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu trị giá hơn 100 triệu đồng. Đồng thời trao hỗ trợ dự án thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, giải quyết việc làm cho 05 thanh niên do Ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ với số tiền 500 triệu đồng. Bên cạnh đó nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, huyện đoàn đã trao tặng “Túi an sinh” với 650 phần quà, trí giá mỗi suất là 01 triệu đồng. 

Với nhiều ý nghĩa quan trọng của Tháng Thanh niên năm nay, với sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, với khí thế tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” cùng với sự ủng hộ của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và xã hội, tin tưởng rằng, Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” sẽ giành nhiều thắng lợi trọn vẹn, góp phần triển khai tốt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.