Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đội hình thanh niên tình nguyện xã Hưng Lộc xung phong vào "vùng đỏ" Cập nhật24-09-2021 10:24
Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ cùng lực lượng y tế truy vét, lấy mẫu xét nghiệm phòng chống dịch Covid-19.

Nhằm sẻ chia vất vả với lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. Không ngại nguy hiểm, đội hình thanh niên tình nguyện xã Hưng Lộc xung phong vào "vùng đỏ"


Đội hình thanh niên tình nguyện xã Hưng Lộc

Việc lấy mẫu trong cộng đồng rất quan trọng, giúp truy vết được F0 để hạn chế sự lây nhiễm của vi rút ra cộng đồng. Ngày ngày cùng tham gia hỗ trợ lực lượng y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dù rất vất vả và nguy hiểm, nhưng nụ cười luôn nở trên môi của các bạn tình nguyện viên vì việc làm của các tình nguyện viên đã giúp địa phương thực hiện tốt công cuộc chống đại dịch Covid-19.


Ngày 23/9/2021, trong cái nắng gay gắt và con đường đi lầy lội bùn đất, dưới lớp đồ bảo hộ y tế kín mít, các bạn tình nguyện viên đã quên đi mệt mỏi và cố gắng hỗ trợ lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm từng người dân trong khu phong tỏa.
Là ngày đầu tham gia công việc phải làm quen nên nhiều bạn còn lúng túng bỡ ngỡ, do mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang nên phải nói to vì vậy ai cũng mất sức quá nhiều. Thế nhưng mọi người đều cố gắng và cũng thích nghi được.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.