Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Hưng Lộc đạt thành tích xuất sắc trong công tác tiêm Vaccine Covid-19 (đợt 11) Cập nhật18-10-2021 08:58
Đồng chí Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao giấy khen của UBND huyện cho UBND xã Hưng Lộc

Đồng chí Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao giấy khen của UBND huyện cho UBND xã Hưng Lộc đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiêm Vaccine Covid-19 (đợt 11) trên địa bàn.

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Huy Du-trao giấy khen của UBND huyện tại buỗi lễ.jpg 
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Huy Du-trao giấy khen của UBND huyện tại buỗi lễ
 

Theo đó, trong các ngày 4, 5, 6 tháng 10 xã Hưng Lộc đã tổ chức tiêm Vaccine mũi 1 cho 9.324 người dân trên địa bàn, đạt tỷ lệ 97%. Là một trong những địa phương dẫn đầu tỷ lệ người dân tham gia tiêm Vaccine.

Phát biểu tại lễ trao giấy khen của UBND huyện, đồng chí Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của tập thể UBND, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Hưng Lộc trong thời gian qua đã có nhiều biện pháp, giải pháp đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch; tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia chích ngừa Vaccine Covid-1919, đi kèm với đó là các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng lưu ý, hiện nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát. Song với tinh thần vừa sản xuất, vừa chống dịch, đề nghị Ban Chỉ đạo, UBND xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên tuyền, vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, chung sức đồng lòng vì cuộc sống “bình thường mới”…

Sơn Tú

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.