Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đội y tế lưu động thực hiện tiêm vác xin tại nhà cho người già, khuyết tật Cập nhật06-01-2022 08:28
Thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác tiêm chủng đến ngày 31/12/2021 phải hoàn thành việc tiêm mũi 2 cho người từ 18 tuổi trở lên; không để sót các trường hợp thuộc diện phải tiêm, nhất là người có bệnh nền, người trên 50 tuổi
 

Đ​ội tiêm phòng lưu động của huyện Thống Nhất đang thực hiện tiêm vaccine cho người dân trên địa bàn xã Hưng Lộc. Đội tiêm phòng lưu động gồm một cán bộ y tế phụ trách chính, một bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm, một bác sĩ khám sau tiêm, 02 nhân viên tiêm chủng cùng các lực lượng hỗ trợ hậu cần và đảm bảo an toàn trong tiêm chủng. Cán bộ Mặt trận ấp sau khi rà soát, lập danh sách những đối tượng không đủ điều kiện tiêm tập trung đã hỗ trợ đội tiêm đến tận nhà người dân thực hiện công tác tiêm chủng.

Ông Lại Hoàng Việt- Tổ covid cộng đồng ấp Hưng Nghĩa xã Hưng Lộc cho biết: “Thực hiện kế hoạch của UBND huyện, Trung Tâm Y tế huyện về viech chích vét  cho những đối tượng già, bệnh tật không thể đên nới chích ngừa được. Chúng tôi đã rà soát danh sách và đi đén từng nhà các người già mà chúng tôi biết đó là những người mới được chích một mũi hoặc chưa được chích mũi nào chúng tôi lên danh sách gửi qua UBND xã Hưng Lộc để gửi lên Trung Tâm Y tế huyện để đưa thuốc về chích cho những đối tượng này. Chúng tôi hiểu rằng đây là một kế hoạch lớn của Đảng, chính phủ quan tâm  đến mọi người dân”.

Thành viên CLB Thầu thuốc trẻ thực hiện tiêm vác xin tại nhà cho người già.jpg
Thực hiện tiêm vác xin tại nhà cho người già

Trước khi tiêm, đội ngũ y, bác sỹ được thăm khám tình trạng sức khỏe hiện tại, tư vấn về việc tiêm vắc xin phòng bệnh, Người nhà ký bản cam kết theo hướng dẫn. Sau khi tiêm xong, người nhà và người được tiêm sẽ được hướng dẫn theo dõi sức khỏe sau tiêm.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.