Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hưng Lộc hực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân Cập nhật28-02-2018 11:11
Trong thời gian qua, công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân luôn được quan tâm thực hiện tốt, đảm bảo công tác phòng, chống bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng ngày cũng như trong dịp lễ tết.
 
 ​Một buổi khám bệnh tại Trạm y tế xã

Theo báo cáo, trong năm 2017 Trạm y tế xã đã tổ chức khám chữa bệnh cho trên 6.800 lượt bệnh nhân bao gồm cả Tây y và Đông y. Công tác tiêm chủng mở rộng hàng tháng cũng được thực hiện tốt đã tiêm đủ 8 loại vaccin theo quy định cho 161 cháu, tiêm VAT cho phụ nữ có thai 154 người. Khám và điều trị bệnh cho 6.807 lượt bệnh nhân, trong đó: khám bằng phương pháp đông y 558 lượt, khám cho trẻ dưới 6 tuổi là 533lượt, khám thai 494 lượt, khám phụ khoa 655 lượt, số ca mắc bệnh sốt xuất huyết 07, tay chân miệng 25. Tổng số người tham gia BHYT đến thời điểm hiện tại trên 90%. Bênh cạnh đó, công tác tuyên truyền vận động nâng cao nhận thức của người dân trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay-chân-miệng luôn được quan tâm thực hiện. 
Để công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân đạt hiệu quả cao trong thời gian tới, Trạm y tế xã tiếp tục thực hiện các chương trình y tế quốc gia, phòng chống dịch bệnh, nhất là bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng, tuyên truyền các biện pháp phòng chống HIV-AIDS, kiểm tra VSATTP, VSMT; Nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cho nhân dân; tổ chức lồng ghép truyền thông dân số KHHGĐ với nội dung các buổi sinh hoạt đoàn thể và nhân dân...
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.