Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI CỰU TNXP XÃ GIA KIỆM Cập nhật28-02-2018 04:30
Chiều ngày 07/02/2018, Tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Gia Kiệm, hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) xã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND ,UBMTTQ, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các ấp, cùng các hội viên hội cựu TNXP xã cùng tham dự.

Ông Vũ Thanh Hà, Chủ tịch hội Cựu TNXP xã Gia Kiệm báo cáo tại hội nghị.

Qua báo cáo cho thấy trong năm qua Hội Cựu TNXP xã Gia Kiệm luôn duy trì phát huy các hoạt động của hội, các hội viên đều có ý thức chấp hành tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tham gia sinh hoạt tại các chi bộ, tổ chức hội, tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền địa phương. 100% gia đình hội viên đăng ký thực hiện xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, đạt hiệu quả cao. Về phương hướng nhiệm vụ năm 2018 Hội TNXP xã chú trọng công tác phát triển hội viên; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vận động hội viên và gia đình làm ăn chính đáng, chăm lo, hỗ trợ đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

TNXP1_n.jpg

     Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Ánh Ngọc- Bí thư Đảng ủyxã Gia Kiệm đã ghi nhận công lao đóng góp của lớp thanh niên tình nguyện đã phục vụ chiến tranh, xây dựng và phát triển đất nước. Đồng chí đề nghị trong năm 2018, Hội cựu TNXP cần tập trung truyền, giáo dục con cháu tiếp tục phát huy truyền thống thanh niên tình nguyện của các bậc cha anh, luôn đoàn kết gương mẫu giúp đỡ nhau trong cuộc sống, trong các phong trào thi đua, các hoạt động từ thiện nhân đạo, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng trong toàn mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Gia Kiệm đã đề ra.

Nhân dịp này Hội Cựu TNXP xã đã khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hội năm 2017./.

                                                                                   Quang Công

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem