Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THỰC HIỆN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LÀ VINH DỰ, TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI THANH NIÊN Cập nhật02-02-2024 09:05
THỰC HIỆN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LÀ VINH DỰ, TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI THANH NIÊN

Căn cứ Kế hoạch số 05/KH-HĐNVQS ngày 18/01/2024 về việc phát lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024.


Sáng ngày 20/1/2024, BCHQS xã đã tiến hành đưa 39 thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.


Thực hiên luật Nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của mỗi thanh niên, đồng thời động viên căn dặn các tân binh khi vào môi trường quân đội và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội và Công an nhân dân Việt Nam anh hùng, nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thực hiện thắng lợi mục tiêu: “Dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Mỗi người một hoàn cảnh và có những cảm xúc khác nhau, song tất cả các tân binh đều thể hiện sự tự tin, phấn khởi thể hiện rõ quyết tâm, trách nhiệm của mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc HĐ NVQS xã đã hoàn thành đảm bảo chặt chẽ từ việc giao nhận hồ sơ đến bàn giao tân binh về huyện nhanh, gọn, an toàn và đúng quy định.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem