Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nói chuyện truyền thống tại trường Tiểu học Phù Đổng xã Gia Kiệm. Cập nhật23-10-2017 10:18
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2017) và 18 năm ngày dân vận của cả nước.

Sáng ngày 17/10/2017 tại trường Tiểu học Phù Đổng, xã Gia Kiệm, Hội đồng đội xã Gia Kiệm phối hợp với  Hội cựu Chiến binh xã tổ chức nói chuyện truyền thống cho các em đội viên và học sinh của liên đội trường Tiểu học Phù Đổng xã Gia Kiệm

Đến dự buổi nói chuyện có Ông Đinh Trọng Ninh- Chủ tịch Hội cựu chiến xã Gia Kiệm;  Bà Nguyễn Ngọc Ánh- Phó bí thư Đoàn, chủ tịch Hội đồng đội xã Gia Kiệm, thầy Nguyễn Duy Phương- Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Lê Dung- Chủ tịch công đoàn trường, các thầy cô, tổng phụ trách đội cùng 661 Đội viên và học sinh của trường Tiểu học Phù Đổng

Tại buổi nói chuyện ông Đinh Trọng Ninh đã giúp các em học sinh hiểu biết hơn những kiến thức lý luận của Đảng về công tác dân vận. Giúp các em xác định vai trò của chủ thể tiến hành công tác dân vận, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của thế hệ trẻ về xây dựng Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tổ chức và trách nhiệm của Đảng, trong đó nguyên tắc gắn bó mật thiết giữa Đảng với nhân dân được cụ thể hóa bằng công tác dân vận. Qua đó, giúp đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh có nhận thức đúng đắn về thực trạng công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay, về đội ngũ cán bộ đảng viên; hiểu được nhiệm vụ và giải pháp cơ bản về công tác dân vận của Đảng. 

           Là những chủ nhân tương lai của đất nước các em hứa sẽ phấn đấu học tập và lao động hăng say để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và hiện đại.

 ​                            Hoàng Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem