Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỌP TRIỂN KHAI VẤN ĐỀ THẺ BẢO HIỂM Y TẾ VỚI TRƯỜNG HỢP GIA HẠN LẠI Cập nhật28-12-2023 03:41
HỌP TRIỂN KHAI VẤN ĐỀ THẺ BẢO HIỂM Y TẾ VỚI TRƯỜNG HỢP GIA HẠN LẠI

    Chiều ngày 07/12/2023 lúc 14h tại phòng phọng UBND xã đã diễn ra buổi họp triển khai vấn đề thẻ BHYT đối với những trường hợp gia hạn lại. Tham dự cuộc họp có đồng chí Đặng Quang Tuấn- CT.UBND xã- chủ trì, đồng chí Trần Thị Lam- CCVH- Cán bộ phụ trách tiêu chí BHYT và các đại lý BHYT trên dịa bàn xã.

Hiện nay BHYT là một trong những chỉ tiêu quan trọng trong việc thực hiên NTMNC của xã Gia Kiệm. Tuy nhiên cho đến hiên tại, trường hợp các thẻ BHYT gia hạn lại gặp nhiều khó khăn.

Tại cuộc họp, cán bộ phụ trách tiêu chí BHYT  xã đã có báo cáo về tình hình các trường hợp đến thời gian gia hạn nhưng lại không gia hạn. Đồng thời các đại lý BHYT cũng trình bày những nguyên nhân dẫn đến tình trang trên. Bên cạnh những trường hợp tham gia thường kỳ, đầy đủ thì cũng có rất nhiều những trường hợp đã đến thời gian gia hạn lại không muốn tiếp tục gia hạn và tham gia BHYT. Một trong những nguyên nhân dẫn đến các trường hợp trên là do người dân chủ quan, cho rằng mua mà không bị bênh thì phí nên không mua nữa; một số trường hợp quên mua khi thẻ đã hết hạn … Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc người dân không gia hạn thẻ BHYT khi đến hạn.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Đặng Quang Tuấn- CT.UBND xã đã chỉ đạo, giao cho các đại lý vận động người dân tiếp tục gia hạn BHYT khi đến thời hạn, giải thích mặt lợi khi tiếp tục tham gia BHYT và nói rõ mặt hại khi không gia hạn thẻ dúng thời hạn. Dùng mọi cách đi từng ngõ, gõ từng nhà giúp người dân hiểu rõ những ưu điểm trong việc tham gia BHYT hiện nay và tiến tới mục đích giúp người dân được an tâm trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem