Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ TRAO TẶNG THẺ BHYT CHO HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN ẤP VÕ DÕNG 3 Cập nhật02-02-2024 09:03
LỄ TRAO TẶNG THẺ BHYT CHO HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN ẤP VÕ DÕNG 3

Được sự cho phép của Đảng ủy, HĐND,UBND,UB.MTTQ xã và tấm lòng hảo tâm của MTQ; sáng ngày 20/01/2024, tại Hội trường UBND xã đã diễn ra buổi lễ trao tặng thẻ BHYT cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Võ Dõng 3.


Tham dự buổi lễ có ông Võ Triều Dương- Giám đốc BHXH Huyện, đồng chí Đặng Quang Tuấn- ĐUV-CT.UBND xã, đồng chí Cao Quốc Hoan-ĐUV-PCT.UBND xã, bà Trần Ngọc Sương-Giám Đốc công ty Ba Sương Thống Nhất-MTQ và 100 bà con có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng thẻ BHYT.

 Thời gian vừa qua, BHYT luôn là chỉ tiêu gây trăn trở trong việc xây dựng Nông Thôn Mới Nâng cao của xã Gia Kiệm. Tuy nhiên, với tấm lòng hảo tâm, tinh thần xây dựng vì mục tiêu chung của xã, công ty TNHH Ba Sương Thống Nhất đồng hành cùng Chính quyền nói chung và đặc biệt là bà con ấp Võ Dõng 3 nói riêng đã trao tặng 100 thẻ BHYT cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.


Việc làm này không chỉ góp phần giảm bớt đi những khó khăn cho bà con trong việc khám chữa bệnh mà còn là một món quà hết sức ý nghĩa trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024.

Mong rằng với sự ủng hộ của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp sẽ là sự khởi đầu thuận lợi để chương trình tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục lan toả sâu rộng trong cộng đồng xã hội. Qua đó, sẽ có thật nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay đồng hành để thật nhiều, thật nhiều người dân Xã Gia Kiệm còn đang khó khăn được nhận những tấm thẻ BHYT nghĩa tình.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem