Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi " Tiếng hát sân trường" chào mừng Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam Cập nhật20-11-2020 10:51
Căn cứ vào kế hoạch năm học của Liên đội trường và nhu cầu thiết thực đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn nghệ, vui chơi tập thể trong nhà trường, qua đó giúp các em có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường, ngày 16/11/2019 vừa qua Liên đội trưởng Tiểu học Lê Quý Đôn đã tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

            Hội thi nhằm thiết thực lập thành tích kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020. Tham gia thi diễn với 15 tiết mục đến từ lớp 1 đến lớp 5, quy tụ các em học sinh biểu diễn thông qua các thể loại hát, múa và ca múa.

 Đây là sân chơi rèn luyện các giá trị về văn thể mĩ cho học sinh trong toàn trường; nâng cao hiệu quả trong phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Đồng thời nhằm phát huy tính sáng tạo, năng động; phát triển và rèn luyện các kỹ năng sống; nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị đối với bè bạn của học sinh, góp phần giáo dục nâng cao ý thức biết và nhớ ơn thầy cô giáo, yêu mến trường, lớp của học sinh.

 Dưới sự hướng dẫn của GVCN và khả năng biểu diễn, tính sáng tạo và tinh thần văn nghệ cao, các lớp đã mang đến cho hội thi những tiết mục thật sự có ý nghĩa.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp đúng với mục đích và tinh thần của kế hoạch đề ra. BTC đã chọn được những tiết mục đặc sắc để diễn và trao giải thưởng trong ngày lễ 20.11 của trường.

Một số tiết mục tại Hội thi

Webp.net-resizeimage (3).jpg

Webp.net-resizeimage.jpg

Webp.net-resizeimage (1).jpg


Webp.net-resizeimage (2).jpg

                                                                                                                                                                                                    điểm KHCN

   ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem