Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : Nội dung - CCHC - Địa phương Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
6 tháng đầu năm: Tỷ lệ thực hiện dịch vụ công trực tuyến 336/379 đạt 88,6% Cập nhật29-09-2023 05:51
Trong 6 tháng đầu năm nay, công tác chuyển đổi số, cải cách hành chính, hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trên địa bàn xã đã được UBND xã quan tâm, triển khai thực hiện, cơ bản hoàn thành theo kế hoạch và đạt được những kết quả nhất định.
 

UBND xã đã hoàn thành việc đăng ký với huyện chuyển đổi số trên cả 3 lĩnh vực chính quyền số, xã hội số, kinh tế số theo Kế hoạch. 100% số hồ sơ giải quyết TTHC được tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả đều được nhập trên hệ thống “một cửa điện tử”, và áp dụng quy trình theo đúng quy định của UBND tỉnh. Tỷ lệ thực hiện dịch vụ công trực tuyến 336/379 đạt 88,6%.

Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: Tỷ lệ văn bản thực hiện dưới dạng điện tử, ký số vẫn chưa đảm bảo theo quy định; Vẫn còn để xảy ra chậm, muộn trong giải quyết hồ sơ TTHC trên hệ thống một cửa điện tử …

Để tiếp tục nâng cao chất lượng hiệu quả công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và hoạt động của Bộ phận một cửa trên địa bàn trong thời gin tới, UBND xã yêu cầu tập trung  rà soát các tiêu chí thành phần chỉ số cải cách hành chính. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Quán triệt và giám sát việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính. Công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo Quyết định số 766 của Thủ tướng Chính phủ. Số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC thuộc phạm vi tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa cấp xã. Tiếp nhận, số hoá và lưu trữ điện tử 100% hồ sơ TTHC trên Hệ thống một cửa điện tử; sử dụng chữ ký số trong tiếp nhận và giải quyết TTHC.

KBH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.