Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : Nội dung - CCHC - Địa phương Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bảo Hòa đẩy mạnh công tác tuyên truyền hỗ trợ và hướng dẫn người dân đăng ký và sử dụng dịch vụ công trực tuyến Cập nhật29-09-2023 05:58
Để tiếp tục củng cố, tăng cường sự ủng hộ, đồng thuận của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với công tác cải cách hành chính nhà nước của tỉnh, huyện và xã. UBND xã Bảo Hòa đã ban hành Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023 và triển khai các điểm hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến tại xã Bảo Hòa.
 

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện về tiếp tục triển khai điểm hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến. Xã Bảo Hòa đã triển khai huy động lực lượng gồm các tổ chức đoàn thể chính trị địa phương, lực lượng đoàn thanh niên và dân quân tại xã triển khai hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến cho người dân.

Thời gian tới, UBND xã sẽ tăng cường truyền thông trực quan tại chỗ và trên nhiều kênh thông tin, chủ yếu thông qua các kênh zalo, qua tổ công nghệ số cộng đồng của xã và tại các ấp, trên fanpage các đoàn thể của xã Bảo Hòa.

KBH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.