Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : Nội dung - CCHC - Địa phương Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thông báo về việc phân công nhiệm vụ thực hiện dịch vụ công trực tuyến, Chính quyền số, chứng thực điện tử xã Bảo Hoà Cập nhật24-10-2022 10:21
Thực hiện công văn số 4709/UBND-NL ngày 27/5/2022 của UBND huyện Xuân Lộc về việc tăng cường thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.

Thực hiện Thông báo số 426/TB-UBND ngày 09/8/2022 của UBND huyện Xuân Lộc về kết luận của đồng chí Huỳnh Thị Lành – Phó Chủ tịch UBND huyện tại Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, phát triển Bảo hiểm y tế, Đề án 06 (lĩnh vực tư pháp).

          UBND xã thông báo phân công nhiệm vụ đối với công chức Tư pháp – Hộ tịch, cán bộ tiếp nhận và trả kết quả xã Bảo Hoà cụ thể như sau:

1. Bà Nguyễn Thị Hạnh Phương - Công chức Tư pháp – Hộ tịch: Phụ trách lĩnh vực Hộ tịch (lưu ý: hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên lĩnh vực hộ tịch đạt 100%/tổng số hồ sơ);; lĩnh vực tiếp công dân,tiếp nhận giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo, hòa giải cơ sở; tham gia công tác thi hành án dân sự; theo dõi tình hình thi hành pháp luật trên địa bàn xã; phối hợp hướng dẫn xây dựng hương ước, quy ước ở ấp; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, quản lý tủ sách pháp luật, tổ chức phục vụ nhân dân nghiên cứu pháp luật và tổ chức lấy ý kiến nhân dân trên địa bàn xã trong việc tham gia xây dựng pháp luật; Phụ trách tiếp dân, giải quyết hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, theo dõi hồ sơ trễ hẹn trên phần mềm Egov; Tổng hợp báo cáo chuyên đề lĩnh vực phụ trách. Đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành theo phân công của Chủ tịch UBND xã.

2. Bà Hoàng Thị Anh Đào - Công chức Tư pháp – Hộ tịch: Phụ trách lĩnh vực bổ trợ tư pháp (chứng thực), lưu ý: hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên lĩnh vực chứng thực đạt từ 30% trở lên/tổng số hồ sơ, sao y điện tử đạt từ 10% trở lên/tổng số hồ sơ; Đề án 06 (lĩnh vực tư pháp); Kiểm tra, rà soát các văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và UBND xã báo cáo cơ quan có thẩm quyền theo quy định; tham mưu công tác xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật; tổng hợp báo cáo chung của ngành tư pháp. Đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành theo phân công của Chủ tịch UBND xã.

* Ngoài nhiệm vụ trực tiếp tham mưu, xử lý đối với những lĩnh vực được phân công cụ thể nêu trên, 02 công chức Tư pháp – Hộ tịch đồng thời thực hiện, chịu trách nhiệm trước UBND xã về công tác thu phí, lệ phí (đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao trong quý III/2022); thực hiện các nhiệm vụ đột xuất do chủ tịch UBND xã giao. Trường hợp đ/c được phân công trực tiếp dân tham gia hội họp hoặc đi xác minh, đ/c còn lại thay thế trực tiếp dân và giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa xã.

3. Bà Tô Thị Trà My - Cán bộ tiếp nhận và trả kết quả: Phụ trách tiếp nhận và tham mưu xử lý hồ sơ xin việc làm, hồ sơ đăng ký sử dụng điện, hồ sơ hành chính thông thường khác.

4. Ông Nguyễn Văn Thành- công chức VH-XH: chịu trách nhiệm thực hiện dịch vụ công lĩnh vực BTXH (lưu ý: hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch dịch vụ công trực tuyến mức độ 2, 3, 4 trên lĩnh vực BTXH đạt 100%/tổng số hồ sơ). Tổng hợp báo cáo chung ngành mình phụ trách. Tăng cường việc thực hiện xử lý hồ sơ Egov. Đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành theo phân công của Chủ tịch UBND xã.

5. Bà Lê Thị Thuý Nga- công chức VP-TK: chịu trách nhiệm trong việc thực hiện triển khai dịch vụ công, chính quyền số, chứng thực điện tử. Phối hợp cán bộ công chức Bộ phận một cửa thực hiện: hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên lĩnh vực chứng thực đạt từ 30% trở lên/tổng số hồ sơ, sao y điện tử đạt từ 10% trở lên/tổng số hồ sơ.

- Theo dõi, kiểm tra hồ sơ Egov hàng ngày, tránh tình trạng có hồ sơ trễ hẹn.

- Theo dõi kết quả công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua cổng dịch vụ công quốc gia, hệ thống tổng đài 1022 để kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.

Trên đây là Thông báo phân công nhiệm vụ thực hiện dịch vụ công trực tuyến, chính quyền số, chứng thực điện tử xã Bảo Hoà. Đề nghị các đồng chí được phân công nghiêm túc thực hiện, thông báo đến các đơn vị được biết để liên hệ công tác./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.