Long Thành - Xã An Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã An Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức sinh hoạt hè hàng tuần tại UBND xã An Phước Cập nhật08-08-2019 03:25
Sáng ngày 28/7/2019, hơn 40 đoàn viên thanh niên đang tham gia sinh hoạt hè tại địa phương đã tập trung tại UBND xã An Phước tham gia sinh hoạt hè.

Đa số các em đến sinh hoạt với tâm lý rất thoải mái vì đã kết thúc năm học 2016 – 2017.

Các buổi sinh hoạt đều vì mục đích tạo điều kiện cho thanh thiếu niên có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè đặc biệt tạo cho các em có những ngày hè thực sự trở thành ngày hội của thiếu nhi đảm bảo sức khỏe, an toàn trong các hoạt động hạn chế xảy ra tai nạn thương tích cho các em .

Thông qua các hoạt động phong trào tại địa phương để cho các em phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ xứng đáng là đội ngũ kế thừa đáng tin cậy của Đảng. Nhằm thúc đẩy các phong trào tình nguyện tại chỗ, tăng cường củng cố chất lượng hoạt động đoàn, chất lượng đoàn viên.

Nội dung sinh hoạt hè rất đa dạng, tuần này các đoàn viên cùng nhau học kỹ năng thắt nút dây, dựng lều trại, kỹ năng giải mật thư. Đây là các kỹ năng quan trọng, mục đích của việc giảng dạy các kỹ năng này cho các em để vận dụng vào cuộc sống hàng ngày, đặc biệc là vận dụng vào chương trình trại bế mạc của xã.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.