Long Thành - Xã An Phước : Nội dung - Nông thôn mới Long Thành - Xã An Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện Long Thành ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm Cập nhật15-07-2020 03:34
Cùng với các địa phương trong tỉnh, Bảo hiểm xã hội huyện Long Thành vừa phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình.

Tuyên truyền ngày bảo hiểm y tế Việt Nam 

Sau lễ phát động, cán bộ, viên chức của 2 đơn vị phối hợp đã thực hiện diễu hành, cổ động, tuyên truyền qua các trục đường chính của thị trấn và các xã trên địa bàn huyện, với thông điệp kêu gọi các tầng lớp nhân dân chủ động tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình để đảm bảo an sinh, ổn định cuộc sống; tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế là trách nhiệm, quyền lợi của tổ chức, cá nhân; những rủi ro khi không tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ...

Thời gian kế tiếp, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và Ủy ban nhân dân 14 xã, thị trấn sẽ thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Phấn đấu đến năm 2025 có khoảng 56% lực lượng lao động trong độ tuổi lao động tham gia bảo hiểm xã hội và toàn dân tham gia bảo hiểm y tế.

Diệu Linh 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.