Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên đến thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ Cập nhật30-07-2024 04:13
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua, Đoàn Thanh niên xã Xuân Thành phối hợp với Chi đoàn kết nghĩa đơn vị Phân Trại số 3 Z30A đến thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

dọn dẹp (1).jpg
Ảnh: Các bạn đoàn viên dọn dẹp đài liệt sĩ

Dịp này, đoàn đã thăm và tặng 9 phần quà cho gia đình chính sách, trị giá 3.500.000 đồng. Đại diện đoàn thăm tặng quà, đồng chí Lê Văn Trường Bí thư đoàn xã mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống các thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.


Ảnh: Các đồng chí chụp hình lưu niệm với các gia đình chính sách

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.