Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
ĐOÀN XÃ XUÂN ĐƯỜNG PHỐI HỢP VỚI CỤM THI ĐUA SỐ 1 PHÁT CƠM MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CẨM MỸ Cập nhật26-07-2024 09:57
Hưởng ứng chuỗi hoạt động tình nguyện hè, chào mừng đại hội hội LHTNVN huyện Cẩm Mỹ lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

Sáng ngày 24/7/2024, Đoàn xã Xuân Đường phối hợp với cụm thi đua số 1 đã tổ chức một hoạt động đặc biệt tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Mỹ. Chương trình đã tổ chức phát hơn 90 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Cẩm Mỹ. Mỗi suất cơm trị giá 30.000 đồng. Tổng trị giá là 2.700.000 đồng.

phát cơm miễn phí.png

Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa góp phần mang đến niềm vui, những bữa cơm ấm lòng sẽ tiếp thêm động lực cho thân nhân và bệnh nhân vượt qua được những khó khăn và an tâm điều trị bệnh.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi được hưởng ứng chuỗi hoạt động tình nguyện hè năm 2024, đồng thời chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTNVN huyện Cẩm Mỹ lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029. Đồng thời góp phần cùng chung tay, lan tỏa yêu thương và sẵn sàng hưởng ứng các hoạt động tình nguyện sắp tới để xây dựng một xã hội văn minh, giàu đẹp hơn nữa.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.