Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
RA QUÂN THỰC HIỆN CÔNG TÁC DÂN VẬN ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NÔNG THÔN MỚI, NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO XÃ XUÂN ĐƯỜNG Cập nhật20-06-2024 09:49
Xác định công tác Dân vận là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong mọi hoạt động của địa phương, Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã Xuân Đường đã nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu được việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên đại bàn là bước đầu, cần phải giữ vững và tiếp tục phát triển để xây dựng địa phương phát triển bền vững.

​Ngày 17/6/2024 vừa qua Đảng ủy xã tổ chức ra quân thực hiện công tác dân vận trên địa bàn 2 ấp như dọn dẹp vệ sinh tuyến đường TL 773; tại 02 khu dân cư kiểu mẫu; các tuyến đường trên địa bàn. Thực hiện trồng cây xanh dọc các tuyến đường, khuôn viên UBND xã tạo cảnh quan cây xanh trên địa bàn; qua đó phục vụ cho công tác tiếp Đoàn thẩm định của tỉnh về công tác NTM nâng cao của địa phương. 

DÂN VẬN 1.png

Nhằm tuyên truyền theo hướng gần dân, sát dân, lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân để có biện pháp giải quyết phù hợp; bên cạnh đó là luôn phát huy thực hiện tốt dân chủ cơ sở, người dân trực tiếp bàn bạc, tham gia các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Với chủ trương công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới phải được thực hiện thống nhất, đồng bộ, phát huy hiệu quả cao, tạo khí thế phấn khởi, tích cực tham gia xây dựng NTM của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân. 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.