Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN ĐƯỜNG THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ HÈ 2024 Cập nhật20-06-2024 09:41
Mùa hè đến, giải bóng đá Nhi đồng huyện Cẩm Mỹ lại được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, giúp các em rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng, bản lĩnh và tinh thần đoàn kết.

​Mùa giải năm nay, trường Tiểu học có đội tuyển gồm 12 em tham gia thi đấu. Sau những phần tranh tài quyết liệt, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Chúc mừng các em đã dành huy chương Đồng và giải Phong cách.

bóng đá.png

Để dành được tấm huy chương hôm nay các em đã phải trải qua những buổi luyện tập dưới trời mưa trời nắng, ướt đẫm mồ hôi và cả những giọt nước mắt. Nước mắt cho sự vui mừng khi được bước tiếp vào vòng trong khi suất sắc thắng trận phạt đền với trường Tiểu học Lê Hồng Phong trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Nước mắt cho sự nuối tiếc vì sau mùa giải các em chưa là nhà vô địch nhưng đối với khán giả, đặc biệt đối với ngôi nhà Tiểu học Xuân Đường, các em luôn là những cầu thủ nhí đáng yêu, luôn là những nhà vô địch trong lòng thầy cô và bạn bè! 

Chúc mừng các em đã trải qua mùa thi đấu bóng đá thật ấn tượng và đáng nhớ, sẽ là kỷ niệm theo các em và giúp các em trưởng thành hơn trong những mùa giải lần sau! Chúc mừng các em! Yêu lắm luôn những cầu thủ của Tiểu học Xuân Đường!

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.