Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Anova Feed tặng quà “Xuân trao yêu thương, tết trọn nghĩa tình. Cập nhật23-01-2024 04:43
Sáng 23/01/2024, Cty Anova Feed - khu công nghiệp Dầu Giây đã phối hợp với UBND và Hội Chữ thập đỏ thị trấn Dầu Giây tổ chức trao tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Dịp này, được sự hỗ trợ của Công ty Anova Feed - khu công nghiệp Dầu Giây, UBND và Hội Chữ thập đỏ thị trấn tổ chức trao tặng 24 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người cao tuổi sống neo đơn thuộc địa bàn thị trấn Dầu Giây, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Thị Hợp- Phó chủ tịch UBND thị trấn Dầu Giây đã phát biểu cám ơn nhà tài trợ Công ty Anova Feed đã có những phần quà hỗ trợ kịp thời cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết nguyên đãn Giáp Thìn năm 2024 đang đến gần, góp phần động viên tinh thần chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại cộng đồng. Đồng chí cũng  cám ơn công ty đã luôn đồng hành, quan tâm và kết nối nhiều hoạt động có ý nghĩa tại địa phương thị trấn Dầu Giây.

Annova trao quà.jpg
Hình ảnh buổi tặng quà

Đây cũng là chương trình thiện nguyện “Xuân trao yêu thương, tết trọn nghĩa tình“ hằng năm của Công ty Cổ phần Anova Feed - khu Công nghiệp Dầu Giây

Công ty Cổ phần Anova Feed là một trong 5 công ty lớn chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y tại Việt Nam, công ty đóng tại khu công nghiệp Dầu Giây đã thu hút nhiều lao động tại địa phương và các tỉnh khác đến làm việc.  Công đoàn công ty cũng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ địa phương như: bảo vệ môi trường, giao lưu các hoạt động thể dục thể thao, hỗ trợ công tác phòng chống dịch…. Các hoạt động ý nghĩa đó góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương./.
Trần Thị Lan
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.