Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND thị trấn tổ chức họp định kỳ tháng 01/2024. Cập nhật05-01-2024 04:41
Sáng 05/01/2024, tại hội trường UBND thị trấn Dầu Giây, Đ/c Trần Văn Trung,- PBT.ĐU- CT. UBND thị trấn đã chủ trì tổ chức họp UBND mở rộng với tập thể cán bộ, công chức trong toàn bộ cơ quan và các trưởng khu phố trên địa bàn.

Nội dung chính của buổi họp: Triển khai các hoạt động chuẩn bị đón tết Nguyên đán, mừng Đảng mừng Xuân 2024; đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ công chức trên các lĩnh vực công tác trong tháng 12/2023, xác định nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 01/2024 và tiếp thu những ý kiến về khó khăn vướng mắc còn tồn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức từ thị trấn đến các khu phố  để có định hướng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo.

Họp UBND MR, sáng ngày 5.jpg
Hình ảnh buổi họp

Tại buổi họp, đồng chí Phó chủ tịch phụ trách văn hóa- xã hội đã đôn đốc các khu phố phối hợp các đoàn thể thực hiện tuyên truyền vận động nhân dân treo cờ đúng quy cách nhân dịp lễ, tết, công chức VHXH phối hợp với MTTQ lập danh sách đối tượng khó khăn để chuẩn bị hỗ trợ quà tết (chống trùng), cán bộ thương mại dịch vụ phối hợp tuyên truyền đảm bảo VSATTP trong dịp tết nguyên đán; đồng chí Phó chủ tịch phụ trách Kinh tế yêu cầu các khu phố thực hiện  chỉnh trang môi trường, cảnh quan, khai thông cống rãnh, giữ gìn môi trường sạch đẹp…. trưởng khu phố Phan Bội Châu và khu phố Trần Cao Vân đã phát biểu kiến nghị về khó khăn, bất cập trong việc thu tiền hệ thống điện chiếu sáng, sự khó khăn trong việc đảm bảo trật tự lòng lề đường và VSMT tại khu vực chợ chiều Phan Bội Châu, kiến nghị hỗ trợ kinh phí dọn dẹp VSMT khu vực trường Đại học Lạc Hồng (củ). Trưởng khu phố Lập Thành nêu khó khăn trong việc vận động người dân ở tổ 01 hướng QL1A treo cờ vì đa số là nhà cho thuê không có chủ hiện hữu; Trưởng khu phố Trần Hưng Đạo kiến nghị về việc khai thông cống thoát nước tổ 8…. Những người đứng đầu trong từng lĩnh vực phụ trách và các công chức đã đánh giá và nêu rõ những tồn tại khó khăn trong quản lý điểu hành và việc thực hiện nhiệm vụ trên từng lĩnh vực của mỗi cá nhân.

Thông qua buổi họp, một số CBCC đã tự mình đánh giá những hạn chế tồn tại và bày tỏ trước tập thể sẽ tìm cách tháo gở khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Lãnh đạo và CBCC cùng thảo luận bàn bạc để tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng đầu năm.

Kết luận cuộc họp, đ/c Trần Văn Trung đề nghị các tập thể và mỗi cá nhân CBCC từ thị trấn đến các khu phố tiếp tục nỗ lực và phát huy tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong 01 và những tháng tiếp theo của năm 2024./.​ Trần Thị Lan ( nguồn : BB họp định kỳ tháng 01/2024 của UBND thị trấn)

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.