Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kiểm tra hoạt động của các thiết chế văn hóa, thể thao. Cập nhật30-10-2023 04:53
Thực hiện Kế hoạch số 504 /KH-VH&TT ngày 10/10/2023 của phòng Văn hóa và Thông tin V/v Kiểm tra kết quả thực hiện các chỉ tiêu trên lĩnh vực Văn hóa và Thông tin năm 2023. Sáng 27/10, tổ kiểm tra của Phóng Văn hoá huyện do bà Nguyễn Thị Tuyết Minh làm tổ trưởng đã có buổi kiểm tra hoạt động của các thiết chế văn hóa, thể thao năm 2023 tại thị trấn Dầu Giây
 

Làm việc với tổ kiểm tra có Phó Chủ tịch UBND thị trấn Nguyễn Thị Hợp và trưởng 04 khu phố trên địa bàn thị trấn. Hiện nay trên địa bàn thị trấn, các khu phố đều có Nhà văn hóa – Khu thể thao, ngoài ra trên địa bàn thị trấn có Trung tâm VHTT&TT đóng trên địa bàn, đảm bảo việc hội họp chủ yếu phục vụ cho nhân dân thị trấn; có 03 sân vận động ở 3 khu phố (Trần Cao Vân, Trần Hưng Đạo và Phan Bội Châu), có 05 sân bóng chuyền ở các cơ quan và trường học, 06 sân cầu lông, 04 sân bóng đá mini, 02 sân quần vợt, 01 khu vui chơi cho trẻ em đáp ứng nhu cầu hoạt động văn hóa thể thao của nhân dân.

Hiện nay Trung tâm VHTT-HTCĐ có 08 CLB hoạt động rất hiệu quả như: Bóng đá, Yoga, Lân sư rồng, Võ cổ truyền, Dưỡng sinh, Xe đạp, Liên thế hệ, CLB Tennis…    thông qua hoạt động của các câu lạc bộ này nhằm phát hiện các nhân tố có triển vọng đưa vào đội tuyển tham gia các giải do huyện, tỉnh tổ chức.

Kiểm tra các thiết chế VH.jpg
Hình ảnh buổi làm việc

Đoàn công tác đi khảo sát thực tế ởTrung tâm Văn hóa – Thể thao và Học tập cộng đồng; nhà Văn hóa – Khu thể thao các khu phố. Qua khảo sát tổ công tác đánh giá cao nỗ lực của địa phương trong việc bảo vệ cảnh quan, cơ sở vật chất cũng như phát huy giá trị các thiết chế văn hóa thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân. Đề nghị địa phương phối hợp với các ngành liên quan nghiên cứu xây dựng đề án về xã hội hóa theo quy định để phát huy tối đa công năng của các thiết chế văn hóa thể thao trong thời gian tới./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.