Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Cập nhật20-10-2023 02:33
Chiều ngày 19/10, tại Hội trường UBND Thị trấn Dầu Giây, hội LHPN Thị trấn đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và tổ chức tổng kết hoạt động phng trào của hội trong năm 2023.

Tham dự có đ/c Phạm Thị Duyên– PCT. Hội LHPN huyện; đ/c: Trần Thị Kim Loan – BT.Đảng uỷ cùng đại diện-HĐND-UBND-UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể và hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ ưu tú trên địa bàn.

PN hop mawt 20 thangs 10.jpg
Hình ảnh buổi họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam

Mở đầu buổi họp mặt, các đại biểu về tham dự và tất cả hội viên phụ nữ được thưởng thức chương trình văn nghệ vô cùng sinh động do đội văn nghệ của Hội LHPN thị trấn biễu diễn với các tiết mục múa, hát qua chủ đề ca ngợi về người Phụ nữ Việt Nam, về mẹ về quê hương đất nước…

Kết thúc chương trình văn nghệ, đồng chí Nguyễn Thị Mai – CT. Hội LHPN thị trấn phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, tóm tắt 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam, những đóng góp tích cực và to lớn của Hội góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Đồng chí Trương Ngọc Hương- PCT. Hội LHPN thị trấn thông qua báo báo cáo tổng kết hoạt động của Hội LHPN thị trấn trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi họp mặt đ/c Phạm Thị Duyên – PCT. Hội LHPN huyện đã chúc mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam  (20/10/1930 – 20/10/2023) và ghi nhận sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền thị trấn trong các phong trào hoạt động của Hội LHPN, đánh giá những nỗ lực, kết quả đạt được trong năm 2023 của Hội LHPN thị trấn đồng thời mong muốn Hội LHPN thị trấn tiếp tục duy trì và phát huy tốt trong công tác phong trào của Hội cơ sở.

PN trao Học bổng tại buổi họp mặt.jpg
Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập

Nhân dịp này Hội LHPN thị trấn cũng đã  khen thưởng 03 tập thể và 08 cá nhân có thành tích nổi bật trong các hoạt động phong trào của Hội, trao 07 suất học bổng trẻ em có hoàn cảnh khó khó khăn mỗi suất trị giá 500.000đ.

Sau lễ ôn truyền thống và tổng kết phong trào hoạt động của Hội LHPN thị trấn Hội Phụ nữ thị trấn đã tổ chức thi dân vũ vui khỏe giữa 04 chi hội và giao lưu văn nghệ, giao lưu ẩm thực buffet./.
Trần Thị Lan
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.