Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023 Cập nhật12-10-2023 10:42
Sáng ngày 07/10, tại hồ bơi Ông Một (xã Bàu Hàm II), Thị trấn Dầu Giây, xa Bàu Hàm II cùng phối hợp với Phòng Lao động huyện tổ chức khai giảng lớp học bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên tại địa phương. Dự khai giảng có đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB&XH; UBND thị trấn Dầu Giây, UBND xã Bàu Hàm II..

Lớp bơi miễn phí cho Trẻ em có HCKK năm nay, địa bàn thị trấn có 25 em  tham gia. Đây là lớp học nằm trong chương trình Thực hiện mô hình “Tuyên truyền, tập huấn phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em”. Trong khoảng thời gian 16 buổi học bơi vào buổi sáng các ngày thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần, các em được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội như: Làm quen, tập nhảy xuống nước; tập thở đúng cách khi tiếp xúc trực tiếp với nước; các kỹ thuật bơi thông dụng, bơi ếch, bơi sải; cách xử lý khi ở dưới nước khi bị đuối nước do chuột rút, gặp các tình huống nguy hiểm, bất ngờ….

Khai mạc Lớp bơi TE có HCKK.jpg
Hình ảnh buổi khai giảng lớp bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khóa khăn

Lớp dạy bơi đã tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi trong dịp nghỉ ngơi cuối tuần, qua đó tuyên truyền, phổ cập các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em rèn luyện sức khỏe và có kỹ năng bảo vệ bản thân và góp phần giảm thiểu tai nạn do đuối nước xảy ra./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.