Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn thanh niên năm 2024 Cập nhật23-08-2024 02:31
​Ngày 22/08/2024 UBND xã Tân Hiệp đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn thanh niên và các tổ chức Chính trị xã hội xã năm 2024. Tham dự hội nghị có đại diện đảng ủy- HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban nghành đoàn thể và hơn 100 đoàn viên thanh niên cùng tham dự.
 Ngày 22/08/2024 UBND xã Tân Hiệp đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn thanh niên và các tổ chức Chính trị xã hội xã năm 2024. Tham dự hội nghị có đại diện đảng ủy- HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban nghành đoàn thể và hơn 100 đoàn viên thanh niên cùng tham dự. Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được lãnh đạo UBND đoàn viên thanh niên cùng tham dự xã đã thông tin nhanh tình hình kinh tế – xã hội của xã trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Trong không khí đối thoại cởi mở, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên như: Chính sách hỗ trợ đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế; giải quyết việc làm cho thanh niên; hỗ trợ vay vốn sản xuất; hỗ trợ tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm; chính sách đối với thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự…Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được lãnh đạo UBND xã và các ngành chuyên môn trả lời, làm rõ. 
     
 Buổi tiếp xúc, đối thoại đã giúp cho các đoàn viên thanh niên và các tổ chức Chính trị xã hội từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của địa phương. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên và các tổ chức Chính trị xã hội có thể đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước các vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh. Phát biểu tại Hội nghị đại diện  Đảng uỷ xã đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của đoàn thanh niên trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới đoàn thanh niên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên, thanh niên. Quan tâm hơn nữa đến việc bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm thu hút, tập hợp, đoàn kết thanh niên. Đoàn viên thanh niên cần tích cực học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội…/.
Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.