Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cao – Tham dự Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu huyện Xuân Lộc năm 2024 Cập nhật27-06-2024 08:14
Sáng ngày 22/06/2024, tại nhà văn hóa huyện Xuân Lộc, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2024, tham gia Liên hoan có 45 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 

Tại Hội thi diễn ra 03 nội dung: Tuyên dương khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu 10 năm (năm 2014-2023) của địa phương có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn xã; Gia đình trổ tài và Thi ẩm thực “Món ăn cuối tuần”, các gia đình tham gia hết sức sôi nổi, nhiệt tình. Qua các phần thi tranh tài, tranh sức các đội thi đã mang đến liên hoan không khí náo nhiệt, vui tươi và cũng là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị bạn.

Phần chào hỏi được thể hiện bằng hình thức nghệ thuật, sân khấu hóa… Các gia đình sẽ giới thiệu về địa phương nơi gia đình sinh sống; cách làm hay, mô hình điển hình, kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; giới thiệu các thành viên trong gia đình tham gia liên hoan, thành tích nổi bật trong xây dựng gia đình văn hóa và thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

GIA DINH 1.jpg
Các gia đình nhận khen thưởng tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu 10 năm

GIA DINH 2.jpg

Đơn vị xã Suối Cao tham dự Liên hoan

Phần thi thứ 2 là phần thi ẩm thực “Món ăn cuối tuần”: Mỗi đoàn của các xã, thị trấn chọn một gia đình để tham gia chế biến, nấu ăn và trình bày 01 bàn tiệc gia đình gồm 4 món. Các món ăn thể hiện đặc sản hương vị ẩm thực độc đáo, tiêu biểu của địa phương và thuyết trình về món ăn trong thời gian từ 3 đến 5 phút. Các đơn vị tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi; nhìn chung, các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo cho phần dự thi của đơn vị mình,cCác món ăn được chế biến và trình bày khá công phu, đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã tráo 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

GIA DINH 3.jpg 

Đơn vị xã Suối Cao tham gia phần thi ẩm thực “Món ăn cuối tuần”

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội xứng đáng trong từng nội dung thi. Với nhiều cố gắng, đội xã Suối Cao cũng được trao tặng giải khuyến khích Gia đình trổ tài và Thi ẩm thực “Món ăn cuối tuần”.

​Thanh Hà – Khối VHXH



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.