Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Lang Minh tổ chức "Chương trình trung thu yêu thương năm 2022” Cập nhật01-09-2022 09:43
Thời gian thấm thoát trôi qua, một mùa thu nữa lại về gợi nhớ cho chúng ta về tuổi thơ với những ký ức êm đềm ngày Tết Trung thu. Những kỷ niệm đẹp về chiếc đèn lồng, chiếc bánh trung thu ngon ngọt, những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, chị Hằng Nga khiến cho bất cứ ai đã đi qua miền tuổi thơ không thể không bồi hồi và thổn thức, bởi ký ức tuổi thơ luôn là những gì sâu đậm và đẹp đẽ nhất theo bước mỗi chúng ta trong suốt cuộc đời. Nhưng giờ đây, cuộc sống hiện đại với sự bận rộn của người lớn đã khiến các em thiếu nhi chịu nhiều thiệt thòi khi tuổi thơ khó có thể được đón một mùa trung thu đúng nghĩa.

​Vậy nên, các anh chị đoàn thanh niên xã Lang Minh lại tiếp tục mang yêu thương đến với trẻ em nhân dịp Tết Trung thu đến, những món quà Trung thu tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp các em nhỏ được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ.

 
Tại buổi trao tăng, Đoàn thanh niên xã đã trao 110 phần quà đến các em thiếu nhi trên địa bàn xã Lang Minh. Mỗi phần quà bao gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn trung thu trị giá gần 50.000 đồng, tổng trị giá hơn 5 triệu đồng. Những món quà Trung thu đầy ý nghĩa này giúp các em nhỏ được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, đầy ấm áp bên gia đình của mình.
z3687965683683_aa5c6cfc9163709d63cbfe968dc7df74.jpg
Các anh chị đoàn viên, thanh niên xã nhà, hy vọng những phần quà sẽ tiếp thêm niềm vui, nguồn động viên tinh thần quý báu cho các em thiếu nhi. Mỗi một phần quà trao tay, là một niềm vui được nhận về, mang lại một sân chơi bổ ích, động viên, khích lệ các em trong học tập, phấn đấu trở thành những người con ngoan trò giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo.
Phương Trần- LM
 
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.