Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra Cập nhật26-06-2024 04:24
Sáng ngày 26/6/2024, xã Bàu Trâm tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và sử dụng CAPI phiếu hộ để sẵn sàng ra quân điều tra, thu thập thông tin về thực trạng kinh tế-xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2024 tại Trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Long Khánh.

Tham dự tập huấn có: ông Đặng Nam Trung, Chi cục trưởng Chi cục Thống kê thành phố và các chuyên viên của Chi cục; đại diện Phòng Dân tộc thành phố; 50 Tổ trưởng và điều tra viên thuộc 15 phường, xã trên địa bàn thành phố Long Khánh.

Các chuyên viên Chi cục đã triển khai sổ tay của Tổng cục Thống kê về hướng dẫn nghiệp vụ và sử dụng CAPI phiếu hộ. Trong đó cuộc điều tra này sử dụng điện thoại thông minh để phỏng vấn mỗi hộ dân tộc thiểu số 114 câu hỏi liên quan đến mọi mặt về nhân khẩu, hôn nhân, gia đình, y tế, giáo dục, việc làm, nhà ở, đất sản xuất, sử dụng nước sạch…Sau đó các học viên được kiểm tra thực tế qua bài test mô phỏng và đều đạt kết quả tốt.

IMG_20240626_153936.jpg
                                                         Tại HN)

Kết thúc hội nghị, ông Đặng Nam Trung tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, Cuộc điều tra sẽ thành công tốt đẹp. Thu thập chính xác thông tin của người dân tộc thiểu số để các cơ quan thẩm quyền có đầy đủ dữ liệu để xây dựng chính sách góp phần ngày càng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân tộc thiểu số cũng như tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

           Thanh Tùng                                                                        

Mùa hè xanh 2024 (15/07/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.